3 Bài tập giúp các bạn nam phát triển chiều cao tại nhà

0
150

Chiều cao cực kì đặc biệt với các bạn trẻ, nhất là những boy. Một bạn nam sở hữu chiều cao hoàn hảo sẽ được những bạn nữ hâm mộđể ý đến nhiều hơn, bởi bạn gái luôn thích các con trai sở hữu thân mình “thần tượng” như “oppa” Hàn Quốc.

Với độ tuổi mới lớn, giai đoạn tuổi 10 đến 19 cực kỳ quý giá. Ngoài chế độ ăn uống bổ sung dưỡng chất đầy đủ và khoa học, thì những thanh thiếu niên nam giới cũng nên chú trọng tới các cach tang chieu cao khác như chế độ ngủ đầy đủ, tập luyện các bài tập kéo dãn hàng ngày.

Dưới đâynhững động tác Yoga nhẹ nhàngchúng ta có thể vận dụng thực hiện vào thời gian rảnh rang, chỉ mất tầm 10-15 phút thôi.

Bài tập 1: Tư thế gập người

Nằm áp lưng xuống sàn, 2 tay duỗi thẳng, nâng 2 chân lên, gập gối, cùng dướn cổ theo. Sau đó, đưa 2 chân chầm chậm lăng sang một bên. Hít sâu và thở đều đều. Tiếp tục lặp lại động tác trên và lăng chân sang bên còn lại.

Bài tập đơn giản tại nhà giúp teen TẲNG CHIỀU CAO

Bài tập 2: Tư thế mèo và chó.

Qùy gối trên sàn, 2 tay chống phía trước, rướn cổ và lưng lên vô cùng có thể, sau đó, vẫn từ thế chân và tay tương tự, gập cổ và lưng xuống để những đốt xương sống căng dãn.Hít sâu khi dướn người và thở nhẹ khi gập.

Tăng chiều cao với Tư thế mèo và chó.

Bài tập 3: Tư thế rắn hổ mang

Nằm sấp người xuống sàn, hai chân xoạc thẳng, hai tay tì khuỷu vuông góc với vai, dướn căng người lên cao, cảm nhận các đốt sống được chuyển di và bụng dưới căng ra. Đây là những bi quyet tang chieu cao cho các bạn nam. Hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình tập luyện nâng vóc dáng của các bạn.

NO COMMENTS